Vụ nữ giáo viên cấp 2 bị sát hại trên đường về nhà: Bắt giữ nghi phạm là chồng nạn nhân

Phía chính quyền cho biết, nghi phạm sát hại nữ giáo viên đã bị bắt, công an đang làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án.

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên bị sát hại tối 23/9, ông Đinh Trường Minh, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai cho biết, nghi phạm gây án đã bị công an bắt giữ.

 - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Theo ông Minh, nạn nhân trong vụ án là cô Nguyễn Thị Lệ Th. (SN 1978, trú xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng), hiện đang là giáo viên của trường Trung học cơ sở Sơn Hải. Cô Th. đã có nhiều năm công tác tại đây, vị giáo viên đang công tác tại phòng hành chính. Còn nghi phạm là chồng nạn nhân.

"Sau nhiều giờ điều tra, chúng tôi đã xác định được đối tượng Dũng (chồng nạn nhân) là kẻ đã gây ra cái chết cho cô Th. và đã bắt giữ đối tượng khi đang lẩn trốn ngay trong ngày. Tại cơ quan công an, bước đầu Dũng đã thừa nhận hành vi phạm tội", ông Minh thông tin.

Trước đó, trưa cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể một người phụ nữ tại khu tái định cư Nam Hải (xã Sơn Hải).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng trên địa bàn đã phối hợp với Công an huyện Bảo Thắng nhanh chóng có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường.

Tại hiện trường, cơ quan công an không nhìn thấy phương tiện mà nạn nhân thường sử dụng.

Được biết, trong sáng nay, cô Th. vẫn có mặt tại trường để dạy học. Khi trở về nhà thì nữ giáo viên gặp nạn. Vụ việc đang được Công an huyện Bảo Thắng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang